Cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả cao

27/12/2022
Share

Yếu sinh lý nam giới đang có xu hướng gia tăng nhiều hơn trong thời gian gần đây. Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình mà còn là nguyên nhân gây nên tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Vậy có những cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới nào và cách chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay là phương pháp nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Ba kích ngâm rượu điều trị yếu sinh lý

Ba kích từ lâu đã được coi là dược liệu quý giúp cho các quý ông lấy lại bản lĩnh chốn phòng the. Theo Đông y, ba kích có vị cay, tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ tác động vào thận kinh giúp bổ thận tráng dương, cường gân cốt. Đồng thời, y học hiện đại cũng nghiên cứu chỉ ra rằng trong ba kích có rất nhiều thành phần hoạt chất có tác dụng tốt đối với sức khỏe sinh lý nam như acid hữu cơ, anthraglycosid, phytosterol, vitamin, khoáng chất,…

Trong tự nhiên có hai loại ba kích là ba kích tím và ba kích trắng. Hai loại này có bề ngoài không khác nhau là mấy nhưng vỏ của ba kích tím có màu vàng sậm, còn ba kích trắng có màu vàng nhạt. Ngoài ra, một đặc điểm khác có thể phân biệt hai loại này đó là ba kích tím khi ngâm rượu sẽ làm màu rượu chuyển tím, ba kích trắng ngâm rượu thì không làm chuyển màu.

Việc chúng tôi phân biệt hai loại ba kích này cho các bạn là do thành phần hoạt chất của ba kích tím sẽ nhiều hơn hẳn so với ba kích trắng. Chính vì thế, ba kích tím khi ngâm với rượu sẽ phát huy tác dụng chữa bệnh yếu sinh lý tối đa nhất.

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng ba kích ngâm rượu được thực hiện như sau:

– Chuẩn bị 1kg ba kích tím với 2,5 lít rượu trắng.

– Ba kích mang đi rửa sạch, tách lấy phần thịt và bỏ phần lõi bên trong rồi để ráo nước. Sau đó mang ba kích ngâm với rượu trắng trong bình thủy tinh sạch, đậy kín nắp bình ủ trong 3 tháng.

– Ba kích sau khi ủ mang ra dùng, mỗi ngày uống từ 1 – 2 lần bằng chén nhỏ và sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.

Kiên trì chữa bệnh yếu sinh lý bằng rượu ba kích đều đặn trong thời gian dài sẽ thấy các triệu chứng của yếu sinh lý thuyên giảm.

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng lá hẹ

Lá hẹ tươi có tác dụng bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nước lá hẹ tươi là cách sử dụng tốt nhất, giúp cơ thể hấp thu được nhiều nhất các thành phần của lá hẹ.

Cách làm nước lá hẹ tươi ngon hỗ trợ trị yếu sinh lý nam:

Cắt hoặc mua 1 bó rau hẹ tươi, chỉ lấy lá, bỏ phần gốc

Nhặt sạch chỉ lấy các lá ươi, ngon sau đó đem rửa sạch

Ngâm lại bằng nước muối loãng

Xay nhuyễn lá hẹ

Loại bỏ bã lấy nước cốt và sử dụng 2 lần/1 ngày.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng lá hẹ chế biến món ăn như hẹ xào lươn, canh hẹ nấu riêu cua,…

Trên đây là các bài thuốc và các mẹo dân gian có hiệu quả tốt trong điều trị yếu sinh lý nam giới. Các biện pháp này thường có giá thành rẻ, chi phí thấp, có thể tự thực hiện tại nhà, hiệu quả khá tốt đang được nhiều nam giới áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả này ở mỗi người lại có mức độ khác nhau và yêu cầu thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới cho hiệu quả.

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản bằng tỏi tươi

Trong thành phần của tỏi đã tách chiết được hàm lượng Selen và vitamin B6 là các chất hỗ trợ sản sinh testosterone – hormone sinh dục nam giúp tăng cường khả năng thực hiện chức năng tình dục, sinh sản ở nam giới. Bên cạnh đó tỏi cũng chứa nhiều Allicin tăng cường máu đến dương vật giúp dương vật cải thiện đáng kể tình trạng cương cứng và thời gian quan hệ kéo dài.

Cách làm tỏi ngâm dấm (hoặc rượu) chữa yếu sinh lý ở nam giới:

Chuẩn bị nguyên liệu: bạn nên chọn loại tỏi tím là tốt nhất nếu không có thể sử dụng tỏi ta, tuy củ và tép tỏi nhỏ nhưng lại có tác dụng tốt hơn.

Sau đó bóc sạch vỏ và đem rửa sạch, để ráo nước.

Thái thật mỏng hoặc đập dập từng tép để hàm lượng Allicin, Selen sẽ dễ dàng được thúc ra khi ngâm.

Xếp tỏi vào lọ thủy tinh sau đó đổ giấm hoặc rượu vào ngâm trong khoảng 2 – 3 tuần là có thể sử dụng. Với rượu tỏi bạn cần ngâm trong 3 tháng.

Tỏi ngâm dấm nên sử dụng 5 thìa cafe nhỏ mỗi ngày, rượu tỏi dùng dưới 20ml mỗi ngày và chia làm 2 lần sử dụng. Không nên sử dụng quá nhiều tỏi sẽ gây nóng trong người.

Tỏi ngâm mật ong trị yếu sinh lý nam giới:

Tỏi cũng được đem thái lát mỏng sau đó cho vào lọ thủy tinh và đổ mật ong ngập tỏi và ngâm trong 2 tháng sau đó có thể đem ra sử dụng.

Bên cạnh đó bạn nên bổ sung tỏi thường xuyên trong các món ăn hàng ngày như thịt bò xào tỏi, tôm xào tỏi,…

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng hành tây

Một loại thực phẩm quen thuộc khác có khả năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam không thể không nhắc tới chính là hành tây. Hành tây trong ghi chép y học cổ truyền có vị cay nồng và tính ấm, có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, khi sử dụng hành tây thường xuyên sẽ có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện độ cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Với hành tây, bạn có thể dùng để xào với những món ăn hàng ngày để tăng hương vị. Ngoài ra, có thể dùng hành tây trộn với salad, vừa là món ăn tốt cho sức khỏe lại vừa có thể cải thiện khả năng sinh lý.

Nếu bạn chưa quen với vị hăng của hành tây, hãy thái hành tây thành những sợi nhỏ rồi ngâm với nước muối loãng. Như vậy sẽ giảm bớt vị hăng khi bạn chọn ăn sống trộn với salad hoặc xào tái.

Chữa bệnh yếu sinh lý nam giới với gừng tươi

Gừng không chỉ là một loại gia vị quen thuộc được sử dụng trong nấu nướng mà còn là một loại dược liệu dùng để chữa bệnh trong đông y như trị cảm cúm, buồn nôn rối loạn tiêu hóa,…

Bên cạnh đó, trong gừng còn chứa một số hợp chất như gingerol, shogaol, zingiberene,… có khả năng kích thích ham muốn tình dục, tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp cải thiện tình trạng cương cứng, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm.

Cách trị yếu sinh lý bằng gừng tươi rất đơn giản, chỉ cần đập dập 1 nhánh gừng tươi pha với nước ấm và mật ong dùng để uống mỗi ngày. Ngoài ra, nam giới có thể ngậm vài lát gừng tươi trước mỗi cuộc yêu khoảng 10 phút để tăng cường khả năng cương cứng.

Kiên trì áp dụng cách này đều đặn sẽ giúp cho tình trạng yếu sinh lý cải thiện đáng kể. Đây có thể coi là cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản và hiệu quả mà nam giới có thể thực hiện được thường xuyên.

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng nước ép cần tây

Rau cần tây có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, thường được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nhờ khả năng ức chế hoạt động của các vi khuẩn gây bệnh. Cùng với đó, cần tây còn chứa các thành phần như vitamin B, kali, magie,… có khả năng kích thích sản xuất tinh dịch. Theo đó, chất lượng và số lượng tinh bình của nam giới được cải thiện, giảm nguy cơ xuất tinh sớm.

Cần tây không chỉ là thức uống bổ dưỡng cho phái đẹp mà còn giúp chữa yếu sinh lý cho nam giới

Để thực hiện nước ép cần tây chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, nam giới hãy chuẩn bị 200g cần tây, ½ củ gừng tươi và ½ quả táo.

– Hành tây đem rửa sạch và ngâm sơ qua với nước muối loãng. Sau đó mang ra để ráo và thái thành từng khúc ngắn.

– Gừng và táo rửa sạch, bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ.

– Sơ chế các nguyên liệu xong bỏ vào máy xay cùng với một ít nước. Lấy hỗn hợp vừa xay lọc lại lấy phần nước uống.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy công dụng hiệu quả chữa yếu sinh lý không cần thuốc mà cần tây đem lại dành cho nam giới.

Măng tây – Thực phẩm hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý

Trong măng tây chứa nhiều vitamin A, C, E, B6 và kali đều là những dưỡng chất có tác dụng cải thiện nồng độ hormone testosterone, giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục và ngăn chặn xuất tinh sớm. Ngoài ra, trong măng tây còn chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng khác như chất xơ, canxi, acid folic, đạm,… rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như giúp giảm căng thẳng – một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

Với măng tây, các bạn hãy luộc với nước sôi khoảng 2 – 3 phút để giữ độ giòn, ngọt và các chất dinh dưỡng vốn có của măng tây.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng trứng gà

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh lý của nam giới. Cụ thể, nguồn vitamin A, B, D, E dồi dào có trong lòng đỏ trứng gà có tác dụng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới, ngăn chặn các triệu chứng rối loạn xuất tinh.

Có rất nhiều cách trị yếu sinh lý với trứng gà, nam giới có thể ăn trực tiếp hoặc đánh bông lòng đỏ trứng gà ăn vào bữa sáng. Nam giới nên ăn 2 – 3 lần/tuần để đảm bảo trứng gà phát huy công dụng chữa bệnh yếu sinh lý mà không gây ra tình trạng thừa chất dinh dưỡng dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn.

Bài tập kegel điều trị yếu sinh lý

Bài tập kegel là các bài tập tác động tới các cơ sàn chậu, giúp các cơ này trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn, từ đó giúp nam giới cương dương lâu hơn, giảm xuất tinh sớm.

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng bài tập kegel thực hiện như sau:

– Nằm thẳng người với sàn nhà, thả lỏng cơ thể và bắt đầu nâng đầu gối lên.

– Nín thở, siết chặt toàn bộ cơ bụng, cơ mông, cơ đùi để co chặt cơ sàn chậu.

– Giữ tư thế khoảng 5 giây và từ từ thả ra. Lặp lại liên tục động tác khoảng 15 – 20 lần.

Mỗi ngày nam giới chỉ cần tranh thủ tập từ 1 – 2 lần sẽ thấy tình trạng yếu sinh lý được cải thiện rõ ràng.

Bài tập nâng tạ hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý

Nâng tạ là môn thể thao giúp tăng thêm sức mạnh phần thân dưới của nam giới, từ đó kiểm soát sự cương dương tốt hơn. Với bài tập nâng tạ thông thường, nam giới cần đứng thẳng hai chân rộng bằng vai rồi hạ người xuống ở tư thế đứng tấn trong khoảng 5 – 10 giây và quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác như vậy khoảng 30 – 50 lần mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý tốt hơn.

Khi mới bắt đầu tập tạ, nam giới cần sử dụng tạ có cân nặng vừa phải với sức của mình, không nên ham dùng tạ nặng hơn có thể ảnh hưởng đến xương khớp.

 

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

    Vui lòng để lại lời nhắn/câu hỏi tại đây, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 48 giờ (trừ thứ 7, CN và ngày lễ). Cám ơn bạn đã quan tâm đến Mama sữa non!