Tuyển dụng Quản lý nhãn làm việc tại Hà Nội

20/02/2023
Share

Chức năng nhiệm vụ của quản lý nhãn hàng:

– Xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng phụ trách, định hướng kênh truyền thông cho nhãn hàng.

– Triển khai các hoạt động Marketing đã duyệt. Kết hợp Agency thực hiện tốt công việc được giao.

– Chịu trách nhiệm hiệu quả, chất lượng, tiến độ và báo cáo kết quả của chương trình triển khai.

– Chịu trách nhiệm dự báo, phân bổ và kiểm soát ngân sách hoạt động đảm bảo mục tiêu.

– Biên tập bài chuẩn seo đăng website, bài đăng facebook…

– Chịu trách nhiệm thực hiện công việc, hoạt động, hiệu quả của nhãn hàng được phân công.

– Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phỏng vấn người dùng hiệu quả, phỏng vấn chuyên gia, nhà thuốc, shop…

– Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm có phản ứng kịp thời.

– Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan;

– Lưu trữ tài nguyên dữ liệu của nhãn hàng.

– Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP, BGĐ.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí trợ lý nhãn, quản lý nhãn hoặc content marketing.
  • Có khả năng biên tập, viết, giao tiếp, thuyết trình.
  • Có có tư duy chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai
  • Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập từ 12 triệu/ tháng
  • Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Hưởng 1 ngày phép/tháng
  • Được tham gia đóng BHXH
  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý theo năng lực.

 

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

    Vui lòng để lại lời nhắn/câu hỏi tại đây, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 48 giờ (trừ thứ 7, CN và ngày lễ). Cám ơn bạn đã quan tâm đến Mama sữa non!