Chức năng nhiệm vụ của quản lý nhãn hàng:
– Xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng phụ trách, định hướng kênh truyền thông cho nhãn hàng.
– Triển khai các hoạt động Marketing đã duyệt. Kết hợp Agency thực hiện tốt công việc được giao.
– Chịu trách nhiệm hiệu quả, chất lượng, tiến độ và báo cáo kết quả của chương trình triển khai.
– Chịu trách nhiệm dự báo, phân bổ và kiểm soát ngân sách hoạt động đảm bảo mục tiêu.
– Biên tập bài chuẩn seo đăng website, bài đăng facebook…
– Chịu trách nhiệm thực hiện công việc, hoạt động, hiệu quả của nhãn hàng được phân công.
– Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phỏng vấn người dùng hiệu quả, phỏng vấn chuyên gia, nhà thuốc, shop…
– Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm có phản ứng kịp thời.
– Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan;
– Lưu trữ tài nguyên dữ liệu của nhãn hàng.
– Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP, BGĐ.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí trợ lý nhãn, quản lý nhãn hoặc content marketing.
- Có khả năng biên tập, viết, giao tiếp, thuyết trình.
- Có có tư duy chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai
- Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 12 triệu/ tháng
- Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 7.
- Hưởng 1 ngày phép/tháng
- Được tham gia đóng BHXH
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý theo năng lực.