Hoạt động công ty

BÀI PHÁT BIỂU CỦA CTHĐQT TRONG LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY MAMA SỮA NON

cong_ty_sinh_nhat_123.png

Kính thưa toàn thể Quý khách hàng! Thưa toàn thể quý vị, bạn bè đồng nghiệp cùng toàn thể CBCNV trong đại gia đình Mama Sữa Non! Lời đầu tiên tôi vui mừng chào đón và cám ơn tất cả các bạn tham gia buổi lễ hôm nay.

Ngày này của 10 năm trước, Mama Sữa Non được thành lập và ngay lập tức đã tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ trong lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam. Từ đó, Mama Sữa Non đã khiến  hai chữ «sữa non» - một từ ngữ còn mới mẻ dần trở nên phổ quát và đi sâu nhận thức của người tiêu dùng. Sữa non là thực phẩm hoàn hảo nhất chỉ tiết ra trong 48-72 giờ đầu sau sinh, với lượng rất nhỏ nhưng vô cùng quý giá bởi cung cấp cho trẻ nhiều chất sinh trưởng, hệ thống các kháng thể tự nhiên để chống chọi với tác động xấu từ môi trường, phá tan nhiều mầm bệnh nguy hiêm. Nhưng thực tế, vì nhiều cha mẹ còn thiếu kiến thức nên rất nhiều em bé Việt Nam đã không được hưởng nguồn sữa non quý giá này, ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về sau, làm tăng tỷ lệ thấp còi, suy dinh dưỡng. Mama Sữa Non ra đời đã mang các sản phẩm và thông tin kiến thức về sữa non tới người tiêu dùng, đã đóng góp tích cực cùng với hệ thống y tế nhằm tuyên truyền phổ biến thông tin giá trị tới những bậc cha mẹ để cùng chăm sóc trẻ em Việt Nam, góp phần đạt được mục tiêu quốc gia về dinh dưỡng. Đặc biệt Mama Sữa Non đã đưa người tiêu dùng tiếp cận một nhận thức mới về bào chế và đóng gói sản phẩm sữa non ở dạng cốm, định lượng gói 3g, 6g, 9g. Đến nay, sau 10 năm, thị trường sữa non ở Việt Nam đã nhộn nhịp hơn rất nhiều nhưng trong tiềm thức của người tiêu dùng thì nhắc tới sữa non vẫn luôn nhớ tới dạng hạt cốm, là những gói nhỏ tiện lợi khi pha, giảm thiểu tối đa nguy cơ hút ẩm. Hôm nay, chúng ta có quyền tự hào là đơn vị tiên phong đưa sữa non về Việt Nam, tự hào vì Mama Sữa Non đã góp phần to lớn xây lên nhận thức dinh dưỡng giá trị cho người tiêu dùng, tự hào vì là «người khởi xướng và định hướng» tạo ra định dạng đóng gói đặc trưng, dạng bào chế riêng biệt cho sản phẩm sữa non mà chưa một đơn vị nào đủ sức phá vỡ hay thay đổi nhận thức quen thuộc đó !

Hôm nay, ở đây, có những thành viên vừa mới gia nhập, có những người đã gắn bó cùng công ty 5-7 năm, đặc biệt vinh dự có những người đã gắn bó với công ty ngay từ những ngày đầu khởi dựng. Thay mặt HĐQT, Ban Giám đốc, tôi trân trọng gửi tới toàn thể CBCNV lời chúc mừng tốt đẹp và lời tri ân chân thành bởi sự gắn bó, đóng góp sức lực, sự tâm huyết các bạn. Tôi cũng thấy vinh dự ôn lại một số dấu ấn quan trọng gắn với Mama Sữa Non.

Đứng ở vị trí tiên phong thì thành công vang dội cũng luôn đi đôi với thử thách to lớn. Bởi khi đi sau thì bạn đã nhìn thấy con đường, đã có những bài học sâu sắc từ chính người tiên phong. Và Mama Sữa Non, trong hành trình 10 năm qua đã gặt hái nhiều thành công to lớn, đã trở thành thương hiệu đáng nhớ hàng đầu trong lĩnh vực sữa non. Trong hành trình 10 năm ấy, Mama Sữa Non đã vinh dự nhận được danh hiệu «Vì sức khỏe người Việt» do Bộ Y tế trao tặng và được ghi nhận là đơn vị có nhiều đóng góp cho xã hội, là nơi tin tưởng của nhiều bậc cha mẹ khi cần tư vấn chăm sóc trẻ nhỏ. Mama Sữa Non được ghi nhận là doanh nghiệp có đóng góp xã hội vì đã nhiều lần kết hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội cứu trợ trẻ em, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Bệnh viện mắt Việt Nhật… thực hiện các chương trình từ thiện, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, quan tâm tới những trẻ em thiếu may mắn. Tôi cũng vinh dự nhắc lại rằng Mama Sữa Non hiện nay đã phát triển hệ thống phân phối trên khắp 63 tỉnh thành, với khoảng 20.000 điểm bán. Công ty hiện sở hữu gần 100 sản phẩm, trong đó nhiều nhãn hiệu được tin dùng suốt nhiều năm như Mama Sữa Non New A0, Mama Sữa Non Baby A0… Những thành công đó được tạo nên bởi sự nỗ lực, ý chí, tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên Mama Sữa Non, sự tin tưởng yêu mến của Đối tác phân phối, các đại lý, nhà thuốc và người tiêu dùng.

Trong hành trình 10 năm, chúng ta cũng như bao công ty khác, không tránh khỏi những thử thách và trong mỗi lần như thế, tôi lại thấy được sức mạnh của đoàn kết tập thể. Chúng ta cũng không đứng lại để nói về khó khăn mà cùng bàn về kế hoạch phát triển để nâng tầm trong tương lai. Kinh nghiệm của những người thành công là: Thay vì chững lại để than thở, lo lắng bởi những thách thức thì hãy dành thời gian để cùng nhau tư duy sâu hơn, quyết liệt hơn về những kế hoạch để nâng tầm phát triển hơn nữa.

Hôm nay, chúng ta cùng có mặt ở đây để chúc mừng sinh nhật 10 năm của công ty, tôi mong muốn sẽ cùng các bạn kỷ niệm nhiều lần hơn nữa và mỗi năm sau lại hoành tráng, đông vui hơn các năm trước.

Bước sang năm thứ 11, tôi kêu gọi tất cả các bạn dành nhiều thời gian hơn để sáng tạo, xây dựng, nâng tầm Mama Sữa Non để công ty sẽ tạo ra dấu ấn phát triển vượt bậc. Về phía Ban lãnh đạo, chúng tôi muốn bày tỏ quyết tâm xây dựng Mama Sữa non vững mạnh, tiến lên một tầng cao mới; chúng tôi hướng tới việc kết hợp xây dựng mục tiêu chung của công ty bên cạnh việc lắng nghe thấu hiểu để hỗ trợ mục tiêu cá nhân của mỗi thành viên, để mỗi cá nhân ở đây đều tự hào là người Mama Sữa Non, để thành công của các bạn gắn liền với thành tựu của công ty.

Với rất nhiều xúc động, một lần nữa tôi gửi lời cám ơn sâu sắc tới tất cả Quý khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và toàn thể CNCNV, chúc các bạn sức khỏe, thành công. Và bây giờ, tôi mong muốn tất cả các bạn ở đây cùng nắm tay nhau thể hiện đoàn kết, xiết chặt đội ngũ để Mama Sữa Non ngày càng vững mạnh, gặt hái nhiều thành công, vươn vai hướng tới hợp tác quốc tế.

 

                                                                                          CHỦ TỊCH HĐQT

                                                                                           Nguyễn Văn Trung

Close