Hành trình của người tiên phong đưa sữa non về Việt Nam

Công ty Cổ phần G&P- Mama Sữa Non được thành lập ngày 9/11/2007, hoạt động trên lĩnh vực: dược phẩm và thực phẩm chức năng; công nghệ sinh học - với phương châm “đem đến niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam”.Tại thời điểm ra đời, Mama Sữa Non đã trở thành đơn vị tiên phong đưa sữa non về Việt Nam với mong muốn nâng cao sức đề kháng, chống bệnh tật, cải thiện tầm vóc người Việt.

Những năm 2000, khái niệm sữa non ở Việt Nam còn rất mới lạ với nhiều người. Sản phẩm mang thương hiệu Mama Sữa Non đã mang tới cho người tiêu dùng, đặc biệt những ông bố bà mẹ trẻ một trải nghiệm mới lạ, một sự hỗ trợ đắc lực trong nuôi dưỡng trẻ nhỏ, đã mang tới câu trả lời cho nhiều bà bầu chuẩn bị đi sinh với nỗi niềm trăn trở “khi sinh con, mẹ mất sữa, em bé bú bằng gì?”. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Mama Sữa Non đã hợp tác với hơn 100 chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước để ngày càng hoàn thiện hướng tới chuẩn quốc tế cho những sản và dịch vụ.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Mama Sữa Non hiện đã phân phối gần 100 sản phẩm sữa, cốm, vitamin, thực phẩm chức năng trong chuỗi hơn 20.000 điểm bán là các nhà thuốc, siêu thị, shop sữa, chuỗi mẹ và bé… Hiện nay Mama Sữa Non vinh dự trở thành đơn vị uy tín để nhiều doanh nghiệp Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zeland tìm đến hợp tác, mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam. Đáp lại tin tưởng của khách hàng, đội ngũ chuyên gia của Mama Sữa Non quyết tận lực để ngày càng đa dạng dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho toàn dân, giúp các cha mẹ giải quyết nỗi lo lắng con hay ốm vặt, con biếng ăn, chậm phát triển, giúp các bà bầu trải nghiệm thai kỳ khỏe mạnh, giúp người lớn tuổi bảo vệ tài sản quý nhất của bản thân là sức khỏe… Mama Sữa Non hướng tới hoàn thành tâm nguyện giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện tầm vóc người Việt.

Năm 2017, Mama Sữa Non kỷ niệm 10 năm thành lập trong niềm hân hoan không chỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, mà còn đong đầy yêu thương tin tưởng của nhiều quý đối tác, nhà phân phối và người tiêu dùng. 10 năm chưa đủ dài nhưng đủ để khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường và trong lòng khách hàng. Chúng tôi, toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Mama Sữa Non đồng lòng để xây dựng công ty trở thành biểu tượng hàng đầu tại Việt Nam về chăm sóc dinh dưỡng, sức đề kháng của con người. 

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng.

Hướng tới sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 


 

 

Tin liên quan


Thành tích nổi bật của Mama Sữa Non

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Mama Sữa Non là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã có những đóng góp nhất định với sự phát...

Chiến lược phát triển Mama Sữa Non

Chiến lược phát triển dài hạn của Mama Sữa Non là để trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm sữa, vitamin...

Liên hệ chúng tôi