Chiến lược phát triển Mama Sữa Non giai đoạn 2015 - 2030

Chiến lược phát triển dài hạn của Mama Sữa Non là để trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm sữa, vitamin, thực phẩm chức năng và tự chủ động hoàn toàn về công nghệ sản xuất. 

Trong giai đoạn này, Mama Sữa Non ưu tiên hướng tới các mục tiêu:

- Phát triển nguồn nhân lực: Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện cho nhân viên. Tạo điều kiện để phát triển cá nhân song song phát triển tập thể

- Xây dựng nhà máy sản xuất dược hiện đại theo tiêu chuẩn GMP- WHO.

- Xây dựng các hệ thống phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

- Thực hiện các hoạt động tài trợ cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Chăm sóc sức khỏe người Việt” để phát triển và quảng bá thương hiệu.

- Đối với khách hàng: Mama Sữa Non là doanh nghiệp được tin tưởng và thỏa mãn tốt nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, hệ thống phân phối thuận lợi.

- Về quản trị doanh nghiệp: Doanh nghiệp có cơ cấu, quản trị điều hành chuyên nghiệp, hướng tới quản trị chuẩn quốc tế. 

Tin liên quan


Thành tích nổi bật của Mama Sữa Non

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Mama Sữa Non là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã có những đóng góp nhất định với sự phát...

Hành trình của người tiên phong đưa sữa non về Việt Nam

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Mama Sữa Non hiện đã phân phối gần 100 sản phẩm và chuỗi hơn 20.000 điểm bán...

Liên hệ chúng tôi